அம்மணக்குண்டி இந்திய ஆண்கள் - பகுதி 3

இந்த மூன்றாம் பகுதியில் எனக்கு மிகவும் பிடித்தமான குண்டி படங்கள்! நான் ஒரு டாப் வகை ஓரினச்சேர்க்கையாளன் என்பதால், எனக்கு (இந்திய) குண்டி என்றால் மிகவும் பிடிக்கும்! நான் எப்பொழுதும் என் இனிய நண்பனின் அழகான குண்டியைப் பிழந்து அதில் ஒரு கவிதை போல் மயக்கும் முடிகளை ரசித்துப் பார்த்துக்கொண்டே என் நண்பனின் கொட்டைகளை வைத்து விளையாடுவேன். என் அழகிய நண்பனுக்கு இது பிடித்துவிட்டதோ என்னவோ, இரவு நேரம் நெருங்கியதும் என் அருகே வந்து என் கையை அவனே எடுத்து அவன் குண்டி ஓட்டையினுள் செழுத்துவான்! இரவின் குளுமையில் அவன் குந்தியி ஓட்டையினுள் இருக்கும் வெப்பம் என் சுண்ணியைத் தட்டி எழுப்ப அவன் சுகத்தில் கூச்சலிட... ஆஹா!!! அருமை அருமை! உண்மையில் சொல்கிறேன் - அவன் கிடைத்ததற்கு நான் பாக்கியம் செய்திருக்க வேண்டும்! சரி சரி... இதோ படங்களை ரசிக்கத் தாயாராகுங்கள்! தங்கள் ஆடைகளை கழற்றி எறிந்துவிட்டு, தங்களின் அழகான நீளமான சுன்னிகளை வெளியே எடுத்து கீழே உள்ள படங்களை ரசித்தவாறே கையடியுங்கள் பார்க்கலாம்!













பெயரில்லா –   – (22 பிப்ரவரி, 2011 அன்று PM 9:40)  

நண்பா...இங்கு இவ்வளவு சூத்து படங்களை பார்த்ததும், நான் இந்த தளத்தின் விசிறி ஆகி விட்டேன்... இன்னும் நிறைய கவர்ச்சியான சூத்து படங்களையும் ஆண்கள் உடலுறவு படங்களையும் சமர்பிக்க வேண்டுகிறேன்

பெயரில்லா –   – (19 மார்ச், 2011 அன்று AM 1:01)  

dei puthusa ehthachum podura

கருத்துரையிடுக

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Shush by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP